# thương hiệu Việt Nam
Chuyển đổi số: Mở rộng thị trường, phát triển thương hiệu
Chuyển đổi số giúp doanh nghiệp Việt Nam mở ra khả năng tiếp cận thị trường lớn - EU. Đồng thời tạo ra ấn tượng về sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam với người tiêu dùng EU; tạo ra lớp bảo vệ trong chính nhận thức của người tiêu dùng EU cho các thương hiệu, các chỉ dẫn địa lý của Việt Nam.
Điện thoại Vsmart chính thức phân phối tại thị trường Myanmar
Ngày 29/5/2019, Công ty VinSmart (thuộc Tập đoàn Vingroup) đã chính thức công bố ra mắt thương hiệu và sản phẩm Vsmart tại Myanmar. Việc đưa sản phẩm công nghệ Việt chinh phục thị trường châu Á tiếp tục khẳng định khát vọng đưa thương hiệu Việt Nam ra thế giới, trong đó sản phẩm đầu tiên là điện thoại thông minh Vsmart.
Xây dựng thương hiệu: Con đường ngắn nhất để tiếp cận NTD
Xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp luôn là vấn đề cấp thiết nhất để phát triển kinh tế và tạo niềm tin với NTD.
Amazon và công cuộc định giá chổi lúa, nón lá, áo dài, cao sao vàng Việt Nam
Nhiều sản phẩm truyền thống tại Việt Nam đã có mặt trên sàn thương mại điện tử lớn nhất thế giới Amazon và định giá rất cao.
Bộ trưởng Trần Tuấn Anh gửi thư chúc mừng ngày Thương hiệu Việt Nam 2019
Nhân dịp kỷ niệm 11 năm ngày Thương hiệu Việt Nam (20/4/2008 - 20/4/2019), thay mặt Hội đồng Thương hiệu quốc gia Việt Nam, Tôi xin gửi tới toàn thể doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam lời chúc mừng tốt đẹp nhất!
Phát động chương trình Tuần lễ Thương hiệu Quốc Gia 2019
Chương trình Thương hiệu quốc gia trong giai đoạn mới sẽ có sự gắn kết thương hiệu sản phẩm của doanh nghiệp với các hoạt động thu hút đầu tư, quảng bá văn hóa, du lịch, từ đó xây dựng thương hiệu quốc gia Việt Nam.
Định hướng Chiến lược Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2019
Sáng ngày 17/4, tại Trung tâm hội nghị Quốc tế, Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương tổ chức Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam với chủ đề “Chiến lược thương hiệu Quốc gia Việt Nam”. Diễn đàn là một trong các sự kiện quan trọng trong khuôn khổ Tuần lễ thương hiệu Việt Nam 2019.
Viettel thay đổi nhận diện thương hiệu, tuyên bố sứ mệnh mới
Ngày 7/1/2021, Viettel công bố tái định vị thương hiệu Vietel, với bộ nhận diện gồm logo và slogan mới. Đây là lần thứ hai Viettel chủ động thực hiện tái định vị thương hiệu sau lần đầu tiên vào năm 2004.
Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam tổ chức Lễ kết nạp hội viên mới
Sáng 1/7/2021, Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) tổ chức Lễ kết nạp hội viên mới là các doanh nghiệp có nguyện vọng và đủ điều kiện trở thành hội viên của VATAP.
Gạo Việt Nam chinh phục hệ thống bán lẻ lớn tại Pháp như thế nào?
Gần 1.000 tấn gạo mang thương hiệu Việt Nam do Tập đoàn Lộc Trời xuất khẩu đã chính thức được bày bán trên các kệ hàng tại siêu thị Leclerc nằm ở thành phố Viry Chatillon - ngoại ô phía Nam thủ đô Paris.
"Cần thí điểm triển khai ngày hội đại đoàn kết dân tộc ở nước ngoài"
Người Việt Nam ở nước ngoài là một bộ phận không tách rời của dân tộc Việt Nam, vì thế chúng ta cũng cần triển khai ngày hội đại đoàn kết dân tộc ở nước ngoài. Có thể thí điểm ở một số nước có cộng đồng mạnh, sau đó sẽ lan rộng ra ở các nước khác.
Tập trung sản xuất vũ khí, trang bị kỹ thuật, nhất là vũ khí chiến lược mang thương hiệu Việt Nam
Đại tướng Phan Văn Giang chỉ đạo Quân đội tập trung sản xuất vũ khí, trang bị kỹ thuật, nhất là vũ khí chiến lược mang thương hiệu Việt Nam; rà soát, bổ sung quy hoạch, kiện toàn cán bộ chỉ huy, quản lý gắn với chuẩn bị nhân sự cấp ủy các cấp nhiệm kỳ 2025 - 2030.
Văn hóa trong chiến lược quảng bá thương hiệu Việt
Văn hóa có ảnh hưởng quan trọng đến hoạt động quảng bá thương hiệu trong cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Điều này, được chứng minh bởi những thành công của các thương hiệu Việt. Chúng ta cần phát huy và tạo điều kiện tốt nhất để thương hiệu Việt luôn chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng...
TP. HCM sẽ xây dựng một số doanh nghiệp lớn với thương hiệu mang tầm quốc gia
TP. HCM sắp chọn ra một số doanh nghiệp lớn để phát triển thành thương hiệu tầm quốc gia, “xuất khẩu” toàn cầu, thông tin được ông Nguyễn Ngọc Hòa – Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp TP. HCM (Huba) – chia sẻ tại sự kiện mới đây.